Khi mua hàng tại An Lành Beauty & Spa, trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch).

Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 01 tháng kể từ ngày mua hàng do dị ứng sản phẩm, sản phẩm cần đổi trả sẽ được định lượng bằng cân tiểu ly để xác định khối lượng sản phẩm còn lại sau khi khách hàng đã sử dụng để làm thủ tục bù trừ số tiền (hoặc hoàn tiền) tương ứng với khối lượng còn lại thực tế.

Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau:

  • Điều kiện đổi trả hàng.
  • Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua.
  • Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.
  • Cách thức lấy lại tiền hoặc đổi hàng.
  • Đóng gói gửi sản phẩm và thời gian đổi hàng.

1. Điều kiện đổi trả hàng

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả.

Điều kiện:

Khách hàng được đổi sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, fanpage, các kênh TMĐT, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật (như vòi hư,…), sản phẩm bị đổ bể, móp méo do lỗi vận chuyển, sản phẩm bị đổi màu, biến mùi, khách hàng bị dị ứng với sản phẩm hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã mua.

Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:

  • Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
  • Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm không phải mua từ bên YHL.

2. Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua

– An Lành Beauty & Spa nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 07 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

– Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên của An Lành Beauty & Spa lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để An Lành có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

– An Lành Beauty & Spa quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, YHL nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên.

3. Cách thức lấy lại tiền hoặc đổi hàng

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 3 cách sau đây:

Cách 1: Đổi trả trực tiếp tại cửa hàng:

Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành đến một trong những cửa hàng An Lành Beauty & Spa trong danh sách để được hỗ trợ đổi sản phẩm. 

Cách 2: Khách hàng đổi trả qua đường bưu điện:

Đối với khách hàng ở các khu vực không có cửa hàng An Lành Beauty & Spa như danh sách nêu trên hoặc sản phẩm Quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo hóa đơn mua hàng và hóa đơn GTGT (nếu có) về cho An Lành Beauty & Spa với thông tin như sau:

Người nhận: An Lành Beauty & Spa

Địa chỉ: Khu Nhiêu Thị, thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.
Nội dung trên bưu phẩm: Lỗi kỹ thuật (hoặc sai sản phẩm,…)

Sau khi nhận được sản phẩm, An Lành Beauty & Spa sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi trả hàng hóa (quá trình này mất từ 2 – 3 ngày làm việc). An Lành Beauty & Spa sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Cách 3: Đối với Khách hàng tại khu vực Bắc Giang sẽ được nhân viên giao hàng quay lại tận nhà để nhận lại hàng lỗi (hàng giao sai,…) trong thời gian từ 01 đến 02 ngày sau khi An Lành Beauty & Spa nhận được phản hồi.

Đối với khách hàng mua tại Hệ thống cửa hàng:

Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Hệ thống cửa hàng và tiến hành trả hàng theo quy định của hệ thống cửa hàng.

4. Về chi phí đổi hàng:

An Lành Beauty & Spa miễn phí đổi trả hàng cho khách hàng khi mua sắm tại An Lành Beauty & Spa trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, sản phẩm gửi sai so với đơn đặt hàng hoặc do dị ứng sau khi sử dụng.

Tuy nhiên, An Lành Beauty & Spa xin phép từ chối chi trả phí vận chuyển với trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do chủ quan như không vừa ý, không thích.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ:

Tổng đài hotline của An Lành Beauty & Spa: 0981.095.196

Email: anlanhbeauty@gmail.com